Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Thúy Ngọc, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Vinh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:55:45Z-
dc.date.available2022-09-08T01:55:45Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21412-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Thực trạng phát triển thương hiệu của tập đoàn VNPT. Một số giải pháp để hoàn thiện phát triển thương hiệu của tập đoàn VNPT
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu Chương II: Thực trạng công tác phát triển thương hiệu tại Tập đoàn Việt NamPT Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu tại Tậpđoàn Việt NamPT.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.titlePhát triển thương hiệu của tập đoàn VNPT: thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02855
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02855.pdf
    • Dung lượng : 3,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHồ, Thúy Ngọc, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Vinh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:55:45Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:55:45Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21412-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Thực trạng phát triển thương hiệu của tập đoàn VNPT. Một số giải pháp để hoàn thiện phát triển thương hiệu của tập đoàn VNPT
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu Chương II: Thực trạng công tác phát triển thương hiệu tại Tập đoàn Việt NamPT Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu tại Tậpđoàn Việt NamPT.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.titlePhát triển thương hiệu của tập đoàn VNPT: thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02855
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02855.pdf
    • Dung lượng : 3,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :