Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
dc.contributor.authorTrần, Bá Nghiệp
dc.date.accessioned2022-09-08T01:55:50Z-
dc.date.available2022-09-08T01:55:50Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21416-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractNghiên cứu lý thuyết về khách hàng và các cơ sở để phát triển sản phẩm du lịch theo du cầu khách hàng từ đó phân tích đánh giá các yếu tố nền tảng để phát triển sản phẩm du lịch ở làng Vũ Đại nhằm đề xuất các giải pháp phát triển du lịch làng Vũ Đại trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Nhu cầu của khách du lịch và tầm quan trọng của việc phát triển sản phẩm du lịch theo nhu cầu khách hàng. Chương 2: Kết quả điều tra khảo sát nhu cầu của khách du lịch đối với sản phẩm du lịch văn hóa tại làng Vũ Đại. Chương 3: Hiện trạng và tiềm năng và hiện trạng phát triển sản phẩm du lịch Làng Vũ Đại. Chương 4: Đề xuất giải pháp phát triển các sản phẩm du lịch làng Vũ Đại trên thị trường.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDu lịch
dc.subjectLàng Vũ Đại
dc.subjectKhách hàng
dc.titlePhát triển sản phẩm du lịch làng Vũ Đại theo nhu cầu khách hàng
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01256
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01256.pdf
    • Dung lượng : 16,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
    dc.contributor.authorTrần, Bá Nghiệp
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:55:50Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:55:50Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21416-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractNghiên cứu lý thuyết về khách hàng và các cơ sở để phát triển sản phẩm du lịch theo du cầu khách hàng từ đó phân tích đánh giá các yếu tố nền tảng để phát triển sản phẩm du lịch ở làng Vũ Đại nhằm đề xuất các giải pháp phát triển du lịch làng Vũ Đại trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Nhu cầu của khách du lịch và tầm quan trọng của việc phát triển sản phẩm du lịch theo nhu cầu khách hàng. Chương 2: Kết quả điều tra khảo sát nhu cầu của khách du lịch đối với sản phẩm du lịch văn hóa tại làng Vũ Đại. Chương 3: Hiện trạng và tiềm năng và hiện trạng phát triển sản phẩm du lịch Làng Vũ Đại. Chương 4: Đề xuất giải pháp phát triển các sản phẩm du lịch làng Vũ Đại trên thị trường.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDu lịch
    dc.subjectLàng Vũ Đại
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titlePhát triển sản phẩm du lịch làng Vũ Đại theo nhu cầu khách hàng
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01256
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01256.pdf
    • Dung lượng : 16,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :