Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Hằng, TS-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Vân
dc.date.accessioned2022-09-08T01:56:10Z-
dc.date.available2022-09-08T01:56:10Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21430-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong ngân hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP quốc tế chi nhánh Hà Nội. Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại VIB Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong ngân hàng. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP quốc tế chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại VIB Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectQuản trị khách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectNgân hàng cổ phần
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế - chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02914
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02914.pdf
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Hằng, TS-
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Vân
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:56:10Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:56:10Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21430-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong ngân hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP quốc tế chi nhánh Hà Nội. Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại VIB Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong ngân hàng. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP quốc tế chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại VIB Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectQuản trị khách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectNgân hàng cổ phần
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế - chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02914
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02914.pdf
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :