Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Hương
dc.date.accessioned2022-09-08T01:56:20Z-
dc.date.available2022-09-08T01:56:20Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21437-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về sự hài lòng và thực trạng mua bán hàng của khách hàng cá nhân khi mua hàng qua Facebook, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi mua hàng qua Facebook. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi mua hàng qua Facebook.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về sự hài lòng và thực trạng mua bán hàng của khách hàng cá nhân khi mua hàng qua facebook. Chương II: Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng cá nhân khi hàng qua facebook. Chương III: Kết luận và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi mua hàng qua facebook.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMua hàng
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi mua hàng qua Facebook
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02933
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02933.pdf
    • Dung lượng : 1,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Hương
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:56:20Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:56:20Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21437-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về sự hài lòng và thực trạng mua bán hàng của khách hàng cá nhân khi mua hàng qua Facebook, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi mua hàng qua Facebook. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi mua hàng qua Facebook.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về sự hài lòng và thực trạng mua bán hàng của khách hàng cá nhân khi mua hàng qua facebook. Chương II: Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng cá nhân khi hàng qua facebook. Chương III: Kết luận và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi mua hàng qua facebook.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectMua hàng
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi mua hàng qua Facebook
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02933
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02933.pdf
    • Dung lượng : 1,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :