Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Anh, TS-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Liên
dc.date.accessioned2022-09-08T01:56:52Z-
dc.date.available2022-09-08T01:56:52Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21459-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết vè nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường đại học Dược Hà Nội. Các giải pháp, kiến nghị nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường đại học Dược Hà nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo. Chương II: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên chất lượng dịch vụ tại trường đại học dược Hà Nội. Chương III: Các giải pháp kiến nghị nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường đại học dược Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectĐào tạo
dc.subjectGiáo dục đại học
dc.subjectĐại học Dược
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Dược Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02973
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02973.pdf
    • Dung lượng : 905,95 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Anh, TS-
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Liên
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:56:52Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:56:52Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21459-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý thuyết vè nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường đại học Dược Hà Nội. Các giải pháp, kiến nghị nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường đại học Dược Hà nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo. Chương II: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên chất lượng dịch vụ tại trường đại học dược Hà Nội. Chương III: Các giải pháp kiến nghị nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường đại học dược Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectĐào tạo
    dc.subjectGiáo dục đại học
    dc.subjectĐại học Dược
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Dược Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02973
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02973.pdf
    • Dung lượng : 905,95 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :