Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
dc.contributor.authorNgô, Chí Thiên Tích
dc.date.accessioned2022-09-08T01:57:11Z-
dc.date.available2022-09-08T01:57:11Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21471-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về thương hiệu website trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến. Thực trạng xây dựng thương hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong lĩnh vực điện tử. Định hướng, giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến của Việt Nam trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở khoa học lý luận của việc xây dựng thương hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến hàng điện tử Việt Nam. Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến hàng điện tử của Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến hàng điện tử của Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectBán lẻ trực tuyến
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleXây dựng thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong lĩnh vực điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02987
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02987.pdf
    • Dung lượng : 2,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
    dc.contributor.authorNgô, Chí Thiên Tích
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:57:11Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:57:11Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21471-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về thương hiệu website trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến. Thực trạng xây dựng thương hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong lĩnh vực điện tử. Định hướng, giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến của Việt Nam trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở khoa học lý luận của việc xây dựng thương hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến hàng điện tử Việt Nam. Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến hàng điện tử của Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến hàng điện tử của Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectBán lẻ trực tuyến
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.titleXây dựng thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong lĩnh vực điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02987
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02987.pdf
    • Dung lượng : 2,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :