Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Nhung, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Hưng
dc.date.accessioned2022-09-08T01:57:31Z-
dc.date.available2022-09-08T01:57:31Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21484-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Phương pháp nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank Quảng Ninh. Kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP công thương Việt nam - chi nhánh Quảng Ninh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Chương II: Phương pháp nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng tín dụng tại Vietinbank Quảng Ninh. Chương III: Kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank Quảng Ninh. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank Quảng Ninh.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectTín dụng
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectVietinbank
dc.subjectQuảng Ninh
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03020
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03020.pdf
    • Dung lượng : 1,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Nhung, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Việt Hưng
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:57:31Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:57:31Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21484-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Phương pháp nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank Quảng Ninh. Kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP công thương Việt nam - chi nhánh Quảng Ninh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Chương II: Phương pháp nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng tín dụng tại Vietinbank Quảng Ninh. Chương III: Kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank Quảng Ninh. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank Quảng Ninh.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectTín dụng
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectVietinbank
    dc.subjectQuảng Ninh
    dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03020
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03020.pdf
    • Dung lượng : 1,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :