Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thủy, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Long
dc.date.accessioned2022-09-08T01:57:38Z-
dc.date.available2022-09-08T01:57:38Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21488-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ninh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ninh.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng ngoại thương
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectChi nhánh Quảng Ninh
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03023
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03023.pdf
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thủy, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Hải Long
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:57:38Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:57:38Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21488-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ninh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ninh.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng ngoại thương
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectChi nhánh Quảng Ninh
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03023
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03023.pdf
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :