Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Trang, PGS.TS-
dc.contributor.authorChử, Quốc Hoàn
dc.date.accessioned2022-09-08T01:57:51Z-
dc.date.available2022-09-08T01:57:51Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21496-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chiến lược kinh doanh ví điện tử của công ty Halotel tại thị trường Tanzania. Các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh ví điện tử của công ty Halotel tại Tanzania
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Chiến lược kinh doanh ví điện tử của Công ty Halotel tại thị trường Tanzania. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh ví điện tử của Công ty Halotel tại Tanzania
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectVí điện tử
dc.subjectThị trường
dc.titleChiến lược kinh doanh ví điện tử của công ty Viettel Tanzania (Halotel) trên thị trường Tanzania
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03055
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03055.pdf
    • Dung lượng : 1,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Trang, PGS.TS-
    dc.contributor.authorChử, Quốc Hoàn
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:57:51Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:57:51Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21496-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chiến lược kinh doanh ví điện tử của công ty Halotel tại thị trường Tanzania. Các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh ví điện tử của công ty Halotel tại Tanzania
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Chiến lược kinh doanh ví điện tử của Công ty Halotel tại thị trường Tanzania. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh ví điện tử của Công ty Halotel tại Tanzania
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectVí điện tử
    dc.subjectThị trường
    dc.titleChiến lược kinh doanh ví điện tử của công ty Viettel Tanzania (Halotel) trên thị trường Tanzania
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03055
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03055.pdf
    • Dung lượng : 1,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :