Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
dc.contributor.authorCao, Huy Toàn
dc.date.accessioned2022-09-08T01:57:58Z-
dc.date.available2022-09-08T01:57:58Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21500-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing hỗn hợp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Công ty cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện các hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty cổ phần May 10 cho sản phẩm áo sơ mi nam đến năm 2015
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing hỗn hợp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công ty cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam trên thị trường Việt Nam của Công ty cổ phần May 10 đến năm 2015.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectMay 10
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của công ty Cổ phần may 10 tại thị trường Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01272
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01272.pdf
    • Dung lượng : 13,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
    dc.contributor.authorCao, Huy Toàn
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:57:58Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:57:58Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21500-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing hỗn hợp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Công ty cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện các hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty cổ phần May 10 cho sản phẩm áo sơ mi nam đến năm 2015
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing hỗn hợp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công ty cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam trên thị trường Việt Nam của Công ty cổ phần May 10 đến năm 2015.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectMay 10
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của công ty Cổ phần may 10 tại thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01272
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01272.pdf
    • Dung lượng : 13,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :