Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Minh, PGS.TSKH-
dc.contributor.authorPhạm, Sơn Tùng
dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:11Z-
dc.date.available2022-09-08T01:58:11Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21508-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan lý thuyết về thẻ điểm cân bằng. Xây dựng chiến lược tại phòng kinh doanh bản quyền - trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình bằng công cụ BSC. Đề xuất triển khai áp dụng thẻ điểm cân bằng trong việc thực hiện chiến lược tại phòng kinh doanh bản quyền trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý thuyết về Thẻ điểm Cân bằng. Chương II: Xây dựng chiến lược tại Phòng Kinh doanh Bản quyền và Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ Truyền hình bằng BSC. Chương III: Đề xuất triển khai áp dụng BSC để thực hiện chiến lược tại Phòng KDBQ và TVAd.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThẻ điểm cân bằng
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectBản quyền
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectDịch vụ truyền hình
dc.titleÁp dụng thẻ điểm cân bằng trong việc thực hiện chiến lược tại phòng kinh doanh bản quyền - trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03126
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03126.pdf
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Minh, PGS.TSKH-
    dc.contributor.authorPhạm, Sơn Tùng
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:11Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:58:11Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21508-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan lý thuyết về thẻ điểm cân bằng. Xây dựng chiến lược tại phòng kinh doanh bản quyền - trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình bằng công cụ BSC. Đề xuất triển khai áp dụng thẻ điểm cân bằng trong việc thực hiện chiến lược tại phòng kinh doanh bản quyền trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý thuyết về Thẻ điểm Cân bằng. Chương II: Xây dựng chiến lược tại Phòng Kinh doanh Bản quyền và Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ Truyền hình bằng BSC. Chương III: Đề xuất triển khai áp dụng BSC để thực hiện chiến lược tại Phòng KDBQ và TVAd.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThẻ điểm cân bằng
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectBản quyền
    dc.subjectQuảng cáo
    dc.subjectDịch vụ truyền hình
    dc.titleÁp dụng thẻ điểm cân bằng trong việc thực hiện chiến lược tại phòng kinh doanh bản quyền - trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03126
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03126.pdf
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :