Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hồng Vân
dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:15Z-
dc.date.available2022-09-08T01:58:15Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21510-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận về xây dựng thương hiệu số. Thực trạng xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp viễn thông Việt nam. Kết quả nghiên cứu về xây dựng thương hiệu số các doanh nghiệp viễn thông Việt nam. Giải pháp xây dựng thương hiệu số hiệu quả cho các doanh nghiệp viễn thông Việt nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về xây dựng thương hiệu số. Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam. Chương III: Kết quả nghiên cứu về xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.subjectThương hiệu số
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectViễn thông
dc.titleXây dựng thương hiệu số cho các doanh nghiệp viễn thông Việt nam trong kỷ nguyên 4.0
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03141
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03141.pdf
    • Dung lượng : 1,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Hồng Vân
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:15Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:58:15Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21510-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận về xây dựng thương hiệu số. Thực trạng xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp viễn thông Việt nam. Kết quả nghiên cứu về xây dựng thương hiệu số các doanh nghiệp viễn thông Việt nam. Giải pháp xây dựng thương hiệu số hiệu quả cho các doanh nghiệp viễn thông Việt nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về xây dựng thương hiệu số. Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam. Chương III: Kết quả nghiên cứu về xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectXây dựng thương hiệu
    dc.subjectThương hiệu số
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectViễn thông
    dc.titleXây dựng thương hiệu số cho các doanh nghiệp viễn thông Việt nam trong kỷ nguyên 4.0
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03141
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03141.pdf
    • Dung lượng : 1,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :