Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Hằng, PGS.TS-
dc.contributor.authorBùi, Thị Huyền
dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:20Z-
dc.date.available2022-09-08T01:58:20Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21513-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược marketing và năng lực cạnh tranh trong ngành bất động sản. Thực trạng chiến lược marketing và năng lực cạnh tranh của tập đoàn FLC trong lĩnh vực bất động sản. Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của tập đoàn FLC trong lĩnh vực bất động sản
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing và năng lực cạnh tranh trong ngành bất động sản. Chương II: Thực trạng chiến lược marketing tại tập đoàn FLC. Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của tập đoàn FLC trong lĩnh vực bất động sản.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.subjectBất động sản
dc.subjectChiến lược tiếp thị
dc.titleHoàn thiện chiến lược marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của taapjd doàn FLC trong lĩnh vực bất động sản
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03163
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03163.pdf
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Hằng, PGS.TS-
    dc.contributor.authorBùi, Thị Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:20Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:58:20Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21513-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược marketing và năng lực cạnh tranh trong ngành bất động sản. Thực trạng chiến lược marketing và năng lực cạnh tranh của tập đoàn FLC trong lĩnh vực bất động sản. Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của tập đoàn FLC trong lĩnh vực bất động sản
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing và năng lực cạnh tranh trong ngành bất động sản. Chương II: Thực trạng chiến lược marketing tại tập đoàn FLC. Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của tập đoàn FLC trong lĩnh vực bất động sản.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNăng lực cạnh tranh
    dc.subjectBất động sản
    dc.subjectChiến lược tiếp thị
    dc.titleHoàn thiện chiến lược marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của taapjd doàn FLC trong lĩnh vực bất động sản
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03163
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03163.pdf
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :