Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Ngọc Quyên, PGS.TS-
dc.contributor.authorNghiêm, Ngọc Hương
dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:25Z-
dc.date.available2022-09-08T01:58:25Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21516-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận chung về phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty bảo hiểm nhân thọ. Thực trạng phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại manulife Việt nam. Xu hướng và giải pháp phát triển dihcj vụ chăm sóc khách hàng tại manulife Việt nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Manulife Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Manulife Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectBảo hiểm nhân thọ
dc.subjectManulife
dc.titlePhát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Manulife Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03166
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03166.pdf
    • Dung lượng : 2,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Ngọc Quyên, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNghiêm, Ngọc Hương
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:25Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:58:25Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21516-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận chung về phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty bảo hiểm nhân thọ. Thực trạng phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại manulife Việt nam. Xu hướng và giải pháp phát triển dihcj vụ chăm sóc khách hàng tại manulife Việt nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Manulife Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Manulife Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectBảo hiểm nhân thọ
    dc.subjectManulife
    dc.titlePhát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Manulife Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03166
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03166.pdf
    • Dung lượng : 2,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :