Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thanh An, TS-
dc.contributor.authorKim, Hồng Quân
dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:29Z-
dc.date.available2022-09-08T01:58:29Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21518-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết, các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam. Kết luận và đưa ra một số hàm ý quản trị
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về đề tài. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và hàm ý chính sách.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMua sắm trực tuyến
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectViệt Nam
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03173
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03173.pdf
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thanh An, TS-
    dc.contributor.authorKim, Hồng Quân
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:29Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:58:29Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21518-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý thuyết, các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam. Kết luận và đưa ra một số hàm ý quản trị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về đề tài. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và hàm ý chính sách.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMua sắm trực tuyến
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03173
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03173.pdf
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :