Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hải Ninh, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Hoàng Hải
dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:30Z-
dc.date.available2022-09-08T01:58:30Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21519-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractHệ thống lý luận về hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội. Một số đề xuất và kiến nghị thúc đẩy hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội. Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội. Chương III: Một số đề xuất, giải pháp thúc đẩy hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectXe công nghệ
dc.subjectHà Nội
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03177
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03177.pdf
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hải Ninh, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Huy Hoàng Hải
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:30Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:58:30Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21519-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractHệ thống lý luận về hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội. Một số đề xuất và kiến nghị thúc đẩy hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội. Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội. Chương III: Một số đề xuất, giải pháp thúc đẩy hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectXe công nghệ
    dc.subjectHà Nội
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi gọi xe công nghệ của người tiêu dùng tại Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03177
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03177.pdf
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :