Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Thủy, PGS.TS-
dc.contributor.authorVũ, Hồng Anh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:59Z-
dc.date.available2022-09-08T01:58:59Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21535-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về hoạt động marketing tại ngân hàng thương mại trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0. Thực trạng hoạt động marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, chi nhánh Quảng Ninh trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0. Định hướng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, chi nhánh Quảng Ninh trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan hoạt động marketing tại NHTM trong bối cảnh CMCN 4.0. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing tại NHTMCP Sài Gòn - Hà Nội, chi nhánh Quảng Ninh trong bối cảnh CMCN 4.0. Chương III: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại NHTMCP Sài Gòn - Hà Nội, chi nhánh Quảng Ninh trong bối cảnh CMCN 4.0.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectMarketing
dc.subjectChách mạng công nghiệp
dc.subjectChi nhánh Quảng Ninh
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing tại NHTMCP Sài Gòn - Hà Nội, chi nhánh Quảng Ninh trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03224
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03224.pdf
    • Dung lượng : 2,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Thủy, PGS.TS-
    dc.contributor.authorVũ, Hồng Anh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:58:59Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:58:59Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21535-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về hoạt động marketing tại ngân hàng thương mại trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0. Thực trạng hoạt động marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, chi nhánh Quảng Ninh trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0. Định hướng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, chi nhánh Quảng Ninh trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan hoạt động marketing tại NHTM trong bối cảnh CMCN 4.0. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing tại NHTMCP Sài Gòn - Hà Nội, chi nhánh Quảng Ninh trong bối cảnh CMCN 4.0. Chương III: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại NHTMCP Sài Gòn - Hà Nội, chi nhánh Quảng Ninh trong bối cảnh CMCN 4.0.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectChách mạng công nghiệp
    dc.subjectChi nhánh Quảng Ninh
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing tại NHTMCP Sài Gòn - Hà Nội, chi nhánh Quảng Ninh trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03224
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03224.pdf
    • Dung lượng : 2,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :