Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Minh, PGS.TSKH-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Mai
dc.date.accessioned2022-09-08T01:59:27Z-
dc.date.available2022-09-08T01:59:27Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21550-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về sản phẩm thẻ tín dụng và sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Quảng ninh đối với sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về sản phẩm thẻ tín dụng và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThẻ tín dụng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectNgân hàng quốc tế
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Quảng Ninh đối với sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam (VIB)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03239
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03239.pdf
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Minh, PGS.TSKH-
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Mai
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:59:27Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:59:27Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21550-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về sản phẩm thẻ tín dụng và sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Quảng ninh đối với sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về sản phẩm thẻ tín dụng và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThẻ tín dụng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectNgân hàng quốc tế
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Quảng Ninh đối với sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam (VIB)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03239
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03239.pdf
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :