Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thủy, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Tùng
dc.date.accessioned2022-09-08T01:59:33Z-
dc.date.available2022-09-08T01:59:33Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21553-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về phát triển sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Thực trạng phát triển sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Vân Đồn. Giải pháp phát triển sản phẩm dichjv ụ dành cho khách hàng cá nhân tại Vietinbank Vân Đồn
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN tại NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN tại Vietinbank Vân Đồn giai đoạn 2016-2018. Chương III: Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN tại Vietinbank Vân Đồn.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectVietinbank
dc.subjectChi nhánh Vân Đồn
dc.titlePhát triển sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Vân Đồn (Vietinbank Vân Đồn)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03243
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03243.pdf
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thủy, PGS.TS-
    dc.contributor.authorPhạm, Thanh Tùng
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:59:33Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:59:33Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21553-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về phát triển sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Thực trạng phát triển sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Vân Đồn. Giải pháp phát triển sản phẩm dichjv ụ dành cho khách hàng cá nhân tại Vietinbank Vân Đồn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN tại NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN tại Vietinbank Vân Đồn giai đoạn 2016-2018. Chương III: Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN tại Vietinbank Vân Đồn.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectVietinbank
    dc.subjectChi nhánh Vân Đồn
    dc.titlePhát triển sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Vân Đồn (Vietinbank Vân Đồn)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03243
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03243.pdf
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :