Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Cảnh, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Huyền
dc.date.accessioned2022-09-08T01:59:37Z-
dc.date.available2022-09-08T01:59:37Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21555-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP quốc tế chinh nhánh Quảng Ninh. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMPC quốc tế chi nhánh Quảng Ninh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectNgân hàng quốc tế
dc.subjectChi nhánh Quảng Ninh
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03245
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03245.pdf
    • Dung lượng : 1,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Cảnh, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thu Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:59:37Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:59:37Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21555-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP quốc tế chinh nhánh Quảng Ninh. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMPC quốc tế chi nhánh Quảng Ninh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectNgân hàng quốc tế
    dc.subjectChi nhánh Quảng Ninh
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03245
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03245.pdf
    • Dung lượng : 1,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :