Cơ sở lý luận về dịch vụ viễn thông và sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông. Phương pháp nghiên cứu. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý luận về dịch vụ viễn thông và sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông. Phương pháp nghiên cứu. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel