Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
dc.contributor.authorVũ, Mạnh Công
dc.date.accessioned2022-09-08T02:00:04Z-
dc.date.available2022-09-08T02:00:04Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21569-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Thiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên Phong. Thực trạng chất lượng dịch vụ của ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên phong. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên phong
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương II: Thiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu dịch vụ của ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên Phong. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ của ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên Phong. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên Phong.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.subjectNgân hàng Tiên phong
dc.subjectChất lượng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên Phong
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03268
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03268.pdf
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
    dc.contributor.authorVũ, Mạnh Công
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:00:04Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:00:04Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21569-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Thiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên Phong. Thực trạng chất lượng dịch vụ của ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên phong. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên phong
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương II: Thiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu dịch vụ của ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên Phong. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ của ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên Phong. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên Phong.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.subjectNgân hàng Tiên phong
    dc.subjectChất lượng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng điện tử tại ngân hàng Tiên Phong
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03268
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03268.pdf
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :