Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Dung Huệ, TS-
dc.contributor.authorVũ, Lương Thu Hà
dc.date.accessioned2022-09-08T02:00:06Z-
dc.date.available2022-09-08T02:00:06Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21570-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu và phát triển thương hiệu trong các tổ chức kinh doanh. Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng hợp lực Thăng Long. Các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của công ty CP đầu tư xây dựng hợp lực Thăng Long
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu và phát triển thương hiệu trong các tổ chức kinh doanh. Chương II: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty CP ĐTXD Hợp Lực Thăng Long. Chương III: Các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty CP ĐTXD Hợp Lực Thăng Long.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectPhát triển
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectTổ chức
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần đầu tư xây dựng hợp lực Thăng Long
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03277
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03277.pdf
    • Dung lượng : 1,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Dung Huệ, TS-
    dc.contributor.authorVũ, Lương Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:00:06Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:00:06Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21570-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu và phát triển thương hiệu trong các tổ chức kinh doanh. Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng hợp lực Thăng Long. Các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của công ty CP đầu tư xây dựng hợp lực Thăng Long
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu và phát triển thương hiệu trong các tổ chức kinh doanh. Chương II: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty CP ĐTXD Hợp Lực Thăng Long. Chương III: Các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty CP ĐTXD Hợp Lực Thăng Long.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectTổ chức
    dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần đầu tư xây dựng hợp lực Thăng Long
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03277
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03277.pdf
    • Dung lượng : 1,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :