Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Minh, PGS.TSKH-
dc.contributor.authorTăng, Thị Thùy Linh
dc.date.accessioned2022-09-08T02:00:16Z-
dc.date.available2022-09-08T02:00:16Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21575-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh trong các ngân hàng thương mại. Đánh giá thực trạng các chỉ tiêu đang được sử dụng tại khối khách hàng doanh nghiệp lớn - ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội. Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh và đề xuất một số giải pháp nâng cao kết quả kinh doanh tại khối khách hàng doanh nghiệp lớn - ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội giai đoạn 2019 - 2022
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về kết quả kinh doanh và bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh trong các ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng và bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh đang được sử dụng tại Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn- Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB). Chương III: Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh và Đề xuất một số giải pháp nâng cao kết quả kinh doanh tại Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn- Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) giai đoạn 2019-2022.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectKPI
dc.subjectChỉ tiêu đánh giá
dc.titleXây dựng bộ chỉ tie3eu (KPI) đánh giá kết quả kinh doanh tại khối khách hàng doanh nghiệp lớn - ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03286
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03286.pdf
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Minh, PGS.TSKH-
    dc.contributor.authorTăng, Thị Thùy Linh
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:00:16Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:00:16Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21575-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh trong các ngân hàng thương mại. Đánh giá thực trạng các chỉ tiêu đang được sử dụng tại khối khách hàng doanh nghiệp lớn - ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội. Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh và đề xuất một số giải pháp nâng cao kết quả kinh doanh tại khối khách hàng doanh nghiệp lớn - ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội giai đoạn 2019 - 2022
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về kết quả kinh doanh và bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh trong các ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng và bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh đang được sử dụng tại Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn- Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB). Chương III: Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh và Đề xuất một số giải pháp nâng cao kết quả kinh doanh tại Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn- Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) giai đoạn 2019-2022.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectKPI
    dc.subjectChỉ tiêu đánh giá
    dc.titleXây dựng bộ chỉ tie3eu (KPI) đánh giá kết quả kinh doanh tại khối khách hàng doanh nghiệp lớn - ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03286
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03286.pdf
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :