Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thủy, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lê Na
dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:10Z-
dc.date.available2022-09-08T02:01:10Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21601-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractNhững vấn đề chung về trải nghiệm khách hàng trong thời đại số ở lĩnh vược viễn thông di động. Thực trạng quản trị trải nghiệm khách hàng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone (MOBIFONE). Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại số tại Mobifone.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về trải nghiệm khách hàng trong thời đại số ở lĩnh vực viễn thông di động. Chương II: Thực trạng quản trị trải nghiệm khách hàng tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone). Chương III: Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại số tại MobiFone.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectViễn thông
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.titleGiải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại số tại tổng công ty viễn thông Mobifone
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03381
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03381.pdf
    • Dung lượng : 3,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thủy, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lê Na
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:10Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:01:10Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21601-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractNhững vấn đề chung về trải nghiệm khách hàng trong thời đại số ở lĩnh vược viễn thông di động. Thực trạng quản trị trải nghiệm khách hàng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone (MOBIFONE). Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại số tại Mobifone.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về trải nghiệm khách hàng trong thời đại số ở lĩnh vực viễn thông di động. Chương II: Thực trạng quản trị trải nghiệm khách hàng tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone). Chương III: Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại số tại MobiFone.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectViễn thông
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.titleGiải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại số tại tổng công ty viễn thông Mobifone
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03381
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03381.pdf
    • Dung lượng : 3,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :