Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Duy Liên, PGS.TS-
dc.contributor.authorAlylack, Soukda Vanh
dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:17Z-
dc.date.available2022-09-08T02:01:17Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21604-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp. Thực trạng tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Lào sang thị trường Việt Nam. Giải pháp tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp lào sang thị trưởng Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Lào sang thị trường Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Lào sang thị trường Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNông sản
dc.subjectXuất khẩu
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectLào
dc.subjectThị trường
dc.titleGiải pháp tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Lào sang thị trường Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03388
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03388.pdf
    • Dung lượng : 2,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Duy Liên, PGS.TS-
    dc.contributor.authorAlylack, Soukda Vanh
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:17Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:01:17Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21604-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp. Thực trạng tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Lào sang thị trường Việt Nam. Giải pháp tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp lào sang thị trưởng Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Lào sang thị trường Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Lào sang thị trường Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNông sản
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectLào
    dc.subjectThị trường
    dc.titleGiải pháp tăng cường chiến lược xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp Lào sang thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03388
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03388.pdf
    • Dung lượng : 2,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :