Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoan, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhạm, Tiến Trung
dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:23Z-
dc.date.available2022-09-08T02:01:23Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21607-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn. Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Draco Thăng Long Hotel. Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Draco Thăng Long Hotel.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn Chương II: Thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Draco-Thăng Long Hotel Hải Phòng. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Draco Thăng Long Hotel Hải Phòng
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách sạn
dc.titleQuản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Draco Thang Long Hotel - Thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03399
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03399.pdf
    • Dung lượng : 1,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoan, PGS.TS-
    dc.contributor.authorPhạm, Tiến Trung
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:23Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:01:23Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21607-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn. Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Draco Thăng Long Hotel. Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Draco Thăng Long Hotel.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn Chương II: Thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Draco-Thăng Long Hotel Hải Phòng. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Draco Thăng Long Hotel Hải Phòng
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách sạn
    dc.titleQuản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Draco Thang Long Hotel - Thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03399
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03399.pdf
    • Dung lượng : 1,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :