Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Trang, TS-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thúy
dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:25Z-
dc.date.available2022-09-08T02:01:25Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21608-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh quốc tế. Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty cổ phần sữa Việt Nam ( VINAMILK) tại thị trường NEW ZEALAND. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thị trường New Zealand.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh quốc tế Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tại thị trường New Zealand. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tại thị trường New Zealand
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKinh doanh quốc tế
dc.subjectCông ty cổ phần sữa
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectSữa
dc.subjectVinamilk
dc.titlePhần tích chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty cổ phần sữa Việt Nam ( VINAMILK)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03409
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03409.pdf
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Trang, TS-
    dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thúy
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:25Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:01:25Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21608-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh quốc tế. Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty cổ phần sữa Việt Nam ( VINAMILK) tại thị trường NEW ZEALAND. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thị trường New Zealand.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh quốc tế Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tại thị trường New Zealand. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tại thị trường New Zealand
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKinh doanh quốc tế
    dc.subjectCông ty cổ phần sữa
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectSữa
    dc.subjectVinamilk
    dc.titlePhần tích chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty cổ phần sữa Việt Nam ( VINAMILK)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03409
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03409.pdf
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :