Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Huyền Hương, TS-
dc.contributor.authorHà, Thái Linh
dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:29Z-
dc.date.available2022-09-08T02:01:29Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21610-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ. Phương pháp nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ. Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMua sắm trực tuyến
dc.subjectSản phẩm công nghệ
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03413
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03413.pdf
    • Dung lượng : 2,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Thị Huyền Hương, TS-
    dc.contributor.authorHà, Thái Linh
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:29Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:01:29Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21610-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ. Phương pháp nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ. Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMua sắm trực tuyến
    dc.subjectSản phẩm công nghệ
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03413
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03413.pdf
    • Dung lượng : 2,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :