Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hải Minh, TS-
dc.contributor.authorMạc, Quang Mạnh
dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:46Z-
dc.date.available2022-09-08T02:01:46Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21618-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan. Hệ thống cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng nống sản sạch. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích " Tác động của niềm tin và giá trị cảm nhận hành vi tiêu dùng nông sản sạch"
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan Chương II: Hệ thống cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Các kết quả nghiên cứu chính Chương V: Kết luận và một số đề xuất cho công tác quản trị
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.subjectAn toàn thực phẩm
dc.subjectNông sản sạch
dc.titleNghiên cứu tác động của niềm tin và giá trị cảm nhận tới hành vi tiêu dùng sản phẩm của các cửa hàng nông sản sạch của người tiêu dùng khu vực Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03459
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03459.pdf
    • Dung lượng : 3,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hải Minh, TS-
    dc.contributor.authorMạc, Quang Mạnh
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:01:46Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:01:46Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21618-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan. Hệ thống cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng nống sản sạch. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích " Tác động của niềm tin và giá trị cảm nhận hành vi tiêu dùng nông sản sạch"
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan Chương II: Hệ thống cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Các kết quả nghiên cứu chính Chương V: Kết luận và một số đề xuất cho công tác quản trị
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectHành vi tiêu dùng
    dc.subjectAn toàn thực phẩm
    dc.subjectNông sản sạch
    dc.titleNghiên cứu tác động của niềm tin và giá trị cảm nhận tới hành vi tiêu dùng sản phẩm của các cửa hàng nông sản sạch của người tiêu dùng khu vực Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03459
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03459.pdf
    • Dung lượng : 3,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 


  • Loading...