Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Ngọc Sơn, PGS.TS-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Thảo
dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:04Z-
dc.date.available2022-09-08T02:02:04Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21626-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo và dịch vụ truyền hình. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ truyền hình
dc.subjectĐài truyền hình
dc.subjectTrung tâm quảng cáo
dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình tại trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03486
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03486.pdf
    • Dung lượng : 2,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Ngọc Sơn, PGS.TS-
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Thảo
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:04Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:02:04Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21626-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo và dịch vụ truyền hình. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ truyền hình
    dc.subjectĐài truyền hình
    dc.subjectTrung tâm quảng cáo
    dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình tại trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03486
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03486.pdf
    • Dung lượng : 2,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :