Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Ngọc Tiến, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Linh
dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:09Z-
dc.date.available2022-09-08T02:02:09Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21628-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về công tác quản lý quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại. Thực trạng công tác quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quản lý quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác quản lý quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectCông tác quản lý
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectVIB
dc.titleHoàn thiện công tác quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng quốc tế VIB
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03498
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03498.pdf
    • Dung lượng : 1,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Ngọc Tiến, PGS.TS-
    dc.contributor.authorPhạm, Thùy Linh
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:09Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:02:09Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21628-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về công tác quản lý quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại. Thực trạng công tác quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quản lý quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác quản lý quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectCông tác quản lý
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectVIB
    dc.titleHoàn thiện công tác quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng quốc tế VIB
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03498
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03498.pdf
    • Dung lượng : 1,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :