Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Thu Hương. PGS.TS-
dc.contributor.authorVũ, Đức Hoàng
dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:15Z-
dc.date.available2022-09-08T02:02:15Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21631-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận chung về hoạt động marketing của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại công ty Gmobile và các yếu tố của môi trường tác động đến hoạt động marketing của Gmobile. Đề xuất giải pháp đề đổi mới hoạt động marketing cho Gmobile
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động Marketing của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty Gmobile Chương 3: Phân tích các yếu tố của môi trường tác động đến hoạt động Marketing của Gmobile. Chương 4: Đổi mới hoạt động Marketing tại công ty Gmobile.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectGmobile
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu mặt hàng chè của Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01303
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01303.pdf
    • Dung lượng : 15,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Thu Hương. PGS.TS-
    dc.contributor.authorVũ, Đức Hoàng
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:15Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:02:15Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21631-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận chung về hoạt động marketing của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại công ty Gmobile và các yếu tố của môi trường tác động đến hoạt động marketing của Gmobile. Đề xuất giải pháp đề đổi mới hoạt động marketing cho Gmobile
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động Marketing của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty Gmobile Chương 3: Phân tích các yếu tố của môi trường tác động đến hoạt động Marketing của Gmobile. Chương 4: Đổi mới hoạt động Marketing tại công ty Gmobile.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectGmobile
    dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu mặt hàng chè của Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01303
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01303.pdf
    • Dung lượng : 15,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :