Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Liên Hà, TS-
dc.contributor.authorĐỗ, Trọng Tùng
dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:18Z-
dc.date.available2022-09-08T02:02:18Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21632-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về thương hiệu. Thương hiệu các cửa hàng online và thương hiệu của chợ điện tử tại Việt Nam, thực trạng và giải pháp
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu của cửa hàng online và chợ điện tử Chương II: Thực trạng thương hiệu cửa hàng online, chợ điện tử Việt Nam Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu cửa hàng online và chợ điện tử Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectThương hiệu
dc.titleThương hiệu các cửa hàng online và thương hiệu của chợ điện tử tại Việt Nam, thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03506
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03506.pdf
    • Dung lượng : 2,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Liên Hà, TS-
    dc.contributor.authorĐỗ, Trọng Tùng
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:18Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:02:18Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21632-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về thương hiệu. Thương hiệu các cửa hàng online và thương hiệu của chợ điện tử tại Việt Nam, thực trạng và giải pháp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu của cửa hàng online và chợ điện tử Chương II: Thực trạng thương hiệu cửa hàng online, chợ điện tử Việt Nam Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu cửa hàng online và chợ điện tử Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectThương hiệu
    dc.titleThương hiệu các cửa hàng online và thương hiệu của chợ điện tử tại Việt Nam, thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03506
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03506.pdf
    • Dung lượng : 2,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :