Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Minh, PGS.TSKH-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyền
dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:27Z-
dc.date.available2022-09-08T02:02:27Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21636-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Thực trạng công tác phát triển thương hiệu tại công ty TNHH Công nghệ và giải pháp CMC Sài Gòn. Giả i pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu tại công ty TNHH Công nghệ và giải pháp CMC Sài Gòn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu Chương II: Thực trạng công tác phát triển thương hiệu tại CMC TSSG Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu tại CMC TSSG
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.titlePhát triển thương hiệu tại CMC TSSG
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03521
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03521.pdf
    • Dung lượng : 2,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Minh, PGS.TSKH-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:27Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:02:27Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21636-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Thực trạng công tác phát triển thương hiệu tại công ty TNHH Công nghệ và giải pháp CMC Sài Gòn. Giả i pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu tại công ty TNHH Công nghệ và giải pháp CMC Sài Gòn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu Chương II: Thực trạng công tác phát triển thương hiệu tại CMC TSSG Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu tại CMC TSSG
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.titlePhát triển thương hiệu tại CMC TSSG
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03521
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03521.pdf
    • Dung lượng : 2,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :