Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Văn Châu, PGS.TS-
dc.contributor.authorCao, Thị Cẩm Tú
dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:51Z-
dc.date.available2022-09-08T02:02:51Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21647-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Thực trạng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang. Đề xuất phát triển chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp Chương II: Thực trạng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang Chương III: Đề xuất chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectChiến lược
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.titleXây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03541
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03541.pdf
    • Dung lượng : 1,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Văn Châu, PGS.TS-
    dc.contributor.authorCao, Thị Cẩm Tú
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:51Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:02:51Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21647-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Thực trạng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang. Đề xuất phát triển chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp Chương II: Thực trạng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang Chương III: Đề xuất chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectChiến lược
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.titleXây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03541
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03541.pdf
    • Dung lượng : 1,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :