Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
dc.contributor.authorTrần, Thị Trang
dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:54Z-
dc.date.available2022-09-08T02:02:54Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21648-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractXác định những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội đối với đồ gia dụng. Đo lường quyết định mua sắm trực tuyến đồ gia dụng của người tiêu dùng. Xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của các yếu tố chính đến quyết định thực hiện hành vi của người tiêu dùng đối với đồ gia dụng và đưa ra một số đề xuất cho các doanh nghiệp kinh doanh đồ gia dụng trực tuyến để đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phân tích thực trạng Chương III: Phương pháp nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kiến nghị và giải pháp.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectĐồ gia dụng
dc.subjectMua sắm
dc.subjectHà Nội
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectTrực tuyến
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm đồ gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03545
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03545.pdf
    • Dung lượng : 2,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
    dc.contributor.authorTrần, Thị Trang
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:02:54Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:02:54Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21648-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractXác định những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội đối với đồ gia dụng. Đo lường quyết định mua sắm trực tuyến đồ gia dụng của người tiêu dùng. Xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của các yếu tố chính đến quyết định thực hiện hành vi của người tiêu dùng đối với đồ gia dụng và đưa ra một số đề xuất cho các doanh nghiệp kinh doanh đồ gia dụng trực tuyến để đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phân tích thực trạng Chương III: Phương pháp nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kiến nghị và giải pháp.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectĐồ gia dụng
    dc.subjectMua sắm
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectTrực tuyến
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm đồ gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03545
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03545.pdf
    • Dung lượng : 2,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :