Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thuỷ. TS-
dc.contributor.authorVũ, Thu Nga
dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:01Z-
dc.date.available2022-09-08T02:03:01Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21651-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về chiến lược Marketing và thị trường bất động sản Việt Nam. Thực trạng chiến lược marketing các sản phẩm nhà ở tại Công ty Cổ phần Vicom. Giải pháp đổi mới chiến lược Marketing các sản phẩm nhà ở tại Công ty cổ phần Vincom trong giai đoạn nền kinh tế suy thoái
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về chiến lược Marketing và thị trường BĐS Việt Nam. Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing các sản phẩm nhà ở tại Công ty cổ phần Vincom. Chương 3: Đổi mới chiến lược Marketing các sản phẩm nhà ở tại Công ty cổ phần Vincom trong giai đoạn nền kinh tế suy thoái.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectBất động sản
dc.subjectVincom
dc.titleĐổi mới chiến lược marketing các sản phẩm nhà ở tại Công ty cổ phần Vincom trong giai đoạn nền kinh tế suy thoái
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01308
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01308.pdf
    • Dung lượng : 14,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thuỷ. TS-
    dc.contributor.authorVũ, Thu Nga
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:01Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:03:01Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21651-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về chiến lược Marketing và thị trường bất động sản Việt Nam. Thực trạng chiến lược marketing các sản phẩm nhà ở tại Công ty Cổ phần Vicom. Giải pháp đổi mới chiến lược Marketing các sản phẩm nhà ở tại Công ty cổ phần Vincom trong giai đoạn nền kinh tế suy thoái
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về chiến lược Marketing và thị trường BĐS Việt Nam. Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing các sản phẩm nhà ở tại Công ty cổ phần Vincom. Chương 3: Đổi mới chiến lược Marketing các sản phẩm nhà ở tại Công ty cổ phần Vincom trong giai đoạn nền kinh tế suy thoái.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectBất động sản
    dc.subjectVincom
    dc.titleĐổi mới chiến lược marketing các sản phẩm nhà ở tại Công ty cổ phần Vincom trong giai đoạn nền kinh tế suy thoái
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01308
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01308.pdf
    • Dung lượng : 14,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :