Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương
dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:22Z-
dc.date.available2022-09-08T02:03:22Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21660-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về lòng trung thành của nhân viên. Phương pháp nghiên cứu và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty dịch vụ mobifone khu vực 1.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về cơ sở lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 Chương IV: Giải pháp và kiến nghị.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectLòng trung thành
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty dịch vụ Mobiphone khu vực 1
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03577
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.03577.pdf
    • Dung lượng : 2,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Anh-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:22Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:03:22Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21660-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về lòng trung thành của nhân viên. Phương pháp nghiên cứu và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty dịch vụ mobifone khu vực 1.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về cơ sở lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 Chương IV: Giải pháp và kiến nghị.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectLòng trung thành
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty dịch vụ Mobiphone khu vực 1
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03577
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.03577.pdf
    • Dung lượng : 2,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :