Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương. PGS.TS-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tú Quỳnh
dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:36Z-
dc.date.available2022-09-08T02:03:36Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21666-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược marketing-mix và dịch vụ vận tải. Thực trạng hoạt động và giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing-mix của Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh trong lĩnh vực vận tải
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing-mix và dịch vụ vận tải Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh trong lĩnh vực vận tải. Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing - mix của Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh trong lĩnh vực vận tải.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing - mix
dc.subjectDịch vụ vận tải
dc.subjectTập đoàn Mai Linh
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing - mix trong lĩnh vực vận tải của Công ty Cổ phần tập đoàn Mai Linh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01319
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01319.pdf
    • Dung lượng : 15,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương. PGS.TS-
    dc.contributor.authorTrần, Thị Tú Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:36Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:03:36Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21666-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược marketing-mix và dịch vụ vận tải. Thực trạng hoạt động và giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing-mix của Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh trong lĩnh vực vận tải
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing-mix và dịch vụ vận tải Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh trong lĩnh vực vận tải. Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing - mix của Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh trong lĩnh vực vận tải.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing - mix
    dc.subjectDịch vụ vận tải
    dc.subjectTập đoàn Mai Linh
    dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing - mix trong lĩnh vực vận tải của Công ty Cổ phần tập đoàn Mai Linh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01319
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01319.pdf
    • Dung lượng : 15,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :