Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Chính, TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thành, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hữu Ái
dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:15Z-
dc.date.available2022-08-10T05:27:15Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2166-
dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận về các yếu tố tác động đến ý định rời bỏ doanh nghiệp của đại lý bảo hiểm nhân thọ Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Đại lý bảo hiểm nhân thọ trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và kết quả nghiên cứu Chương V: 109 một số đề xuất và khuyến nghị nhằm giảm tỷ lệ rời bỏ doanh nghiệp bảo hiểm của đại lý bảo hiểm nhân thọ Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận về các yếu tố tác động đến ý định rời bỏ doanh nghiệp của đại lý bảo hiểm nhân thọ Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Đại lý bảo hiểm nhân thọ trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và kết quả nghiên cứu Chương V: 109 một số đề xuất và khuyến nghị nhằm giảm tỷ lệ rời bỏ doanh nghiệp bảo hiểm của đại lý bảo hiểm nhân thọ Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectRời bỏ doanh nghiệp
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectYếu tố tác động
dc.subjectĐại lý bảo hiểm
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động tới ý định rời bỏ doanh nghiệp của đại lý bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1628
dc.relation.reference1. Adams, J. (1965), ‘Inequity in social exchange’ in L. Berkowitz (ed.), Advances in experimental social psychology, 2, 267-299, New York: Academic Press.-
dc.relation.reference2. A IA. (2016), “Môi trường chuyên nghiệp chắp cánh thành công”, truy cập ngày 4 tháng 8 năm 2017, từ https://w w w.aia.com.vn/vi/gioi-thieu-ve-aia/goc-bao-chi/tintuc/2016/M oi-truong-chuyen-nghiep-chap-canh-Thanh-cong.htm l.-
dc.relation.reference3. Anne Lee Balazs (1991), The effect of organizational values on salesperson perform ance, Doctor of P hilosophy, Massachusetts University.-
dc.relation.reference4. Alleyna, S. (2002), “The high cost of turnover”, Black Enterprise, D ece 2002, 61.-
dc.relation.reference5. Am strong, M. (2000), Strategic human resource management: Aguide to action, London: Koganpage.-
Bộ sưu tập
25. Kinh tế bảo hiểm


  • 1628.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 137,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Chính, TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thành, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hữu Ái
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:15Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:27:15Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2166-
    dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận về các yếu tố tác động đến ý định rời bỏ doanh nghiệp của đại lý bảo hiểm nhân thọ Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Đại lý bảo hiểm nhân thọ trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và kết quả nghiên cứu Chương V: 109 một số đề xuất và khuyến nghị nhằm giảm tỷ lệ rời bỏ doanh nghiệp bảo hiểm của đại lý bảo hiểm nhân thọ Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận về các yếu tố tác động đến ý định rời bỏ doanh nghiệp của đại lý bảo hiểm nhân thọ Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Đại lý bảo hiểm nhân thọ trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và kết quả nghiên cứu Chương V: 109 một số đề xuất và khuyến nghị nhằm giảm tỷ lệ rời bỏ doanh nghiệp bảo hiểm của đại lý bảo hiểm nhân thọ Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectRời bỏ doanh nghiệp
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectYếu tố tác động
    dc.subjectĐại lý bảo hiểm
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động tới ý định rời bỏ doanh nghiệp của đại lý bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1628
    dc.relation.reference1. Adams, J. (1965), ‘Inequity in social exchange’ in L. Berkowitz (ed.), Advances in experimental social psychology, 2, 267-299, New York: Academic Press.-
    dc.relation.reference2. A IA. (2016), “Môi trường chuyên nghiệp chắp cánh thành công”, truy cập ngày 4 tháng 8 năm 2017, từ https://w w w.aia.com.vn/vi/gioi-thieu-ve-aia/goc-bao-chi/tintuc/2016/M oi-truong-chuyen-nghiep-chap-canh-Thanh-cong.htm l.-
    dc.relation.reference3. Anne Lee Balazs (1991), The effect of organizational values on salesperson perform ance, Doctor of P hilosophy, Massachusetts University.-
    dc.relation.reference4. Alleyna, S. (2002), “The high cost of turnover”, Black Enterprise, D ece 2002, 61.-
    dc.relation.reference5. Am strong, M. (2000), Strategic human resource management: Aguide to action, London: Koganpage.-
    Bộ sưu tập
    25. Kinh tế bảo hiểm


  • 1628.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 137,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :