Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoan. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh
dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:51Z-
dc.date.available2022-09-08T02:03:51Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21672-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý thuyết những vấn đề cơ bản về chiến lược thương mại điện tử. Phân tích, đánh giá chiến lược ứng dụng Thương mại điện tử hiện tại của VTC. Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược ứng dụng thương mại điện tử tại VTC để đạt hiệu quả tốt nhất
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược Thương mại điện tử. Chương 2: Thực trạng phát triển Thương mại điện tử tại VTC. Chương 3: Giải pháp hòan thiện chiến lược ứng dụng Thương mại điện tử tại VTC giai đoạn 2012 - 2020
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectVTC
dc.subjectBảo Việt
dc.subjectChiến lược phát triển
dc.titleChiến lược ứng dụng thương mại điện tử của VTC giai đoạn 2012 - 2020
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01332
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01332.PDF
    • Dung lượng : 16,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoan. TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:51Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:03:51Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21672-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý thuyết những vấn đề cơ bản về chiến lược thương mại điện tử. Phân tích, đánh giá chiến lược ứng dụng Thương mại điện tử hiện tại của VTC. Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược ứng dụng thương mại điện tử tại VTC để đạt hiệu quả tốt nhất
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược Thương mại điện tử. Chương 2: Thực trạng phát triển Thương mại điện tử tại VTC. Chương 3: Giải pháp hòan thiện chiến lược ứng dụng Thương mại điện tử tại VTC giai đoạn 2012 - 2020
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectVTC
    dc.subjectBảo Việt
    dc.subjectChiến lược phát triển
    dc.titleChiến lược ứng dụng thương mại điện tử của VTC giai đoạn 2012 - 2020
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01332
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01332.PDF
    • Dung lượng : 16,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :