Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Ngọc Sơn. PGS.TS-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Bích
dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:54Z-
dc.date.available2022-09-08T02:03:54Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21673-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan lý thuyết về chiến lược phát triển dịch vụ hậu mãi trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá tình trạng chiến lược phát triển dịch vụ hậu mãi của công ty TNHH LC Electronics Việt Nam giai đoạn 2009 - 2011. Đưa ra những giải pháp để phát triển chiến lược dịch vụ hậu mãi của công ty LG Electronics trong giai đoạn tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan lý thuyết về dịch vụ hậu mãi và chiến lược phát triển dịch vụ hậu mãi Chương 2: Thực trạng chiến lược phát triển dịch vụ hậu mãi của công ty LG Electronics Việt Nam giai đoạn 2009-2011 Chương 3: Giải pháp phát triển chiến lược dịch vụ hậu mãi của LGEVN và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam cùng ngành
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHậu mãi
dc.titleChiến lược phát triển dịch vụ hẫu mãi của công ty TNHH LG Electronics Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01334
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01334.pdf
    • Dung lượng : 15,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Ngọc Sơn. PGS.TS-
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Bích
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:54Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:03:54Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21673-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan lý thuyết về chiến lược phát triển dịch vụ hậu mãi trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá tình trạng chiến lược phát triển dịch vụ hậu mãi của công ty TNHH LC Electronics Việt Nam giai đoạn 2009 - 2011. Đưa ra những giải pháp để phát triển chiến lược dịch vụ hậu mãi của công ty LG Electronics trong giai đoạn tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan lý thuyết về dịch vụ hậu mãi và chiến lược phát triển dịch vụ hậu mãi Chương 2: Thực trạng chiến lược phát triển dịch vụ hậu mãi của công ty LG Electronics Việt Nam giai đoạn 2009-2011 Chương 3: Giải pháp phát triển chiến lược dịch vụ hậu mãi của LGEVN và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam cùng ngành
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHậu mãi
    dc.titleChiến lược phát triển dịch vụ hẫu mãi của công ty TNHH LG Electronics Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01334
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01334.pdf
    • Dung lượng : 15,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :