Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mơ. GS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Phương
dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:56Z-
dc.date.available2022-09-08T02:03:56Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21674-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan lý thuyết về chiến lược phát triển dịch vụ hậu mãi trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá tình trạng chiến lược phát triển dịch vụ hậu mãi của công ty TNHH LC Electronics Việt Nam giai đoạn 2009 - 2011. Đưa ra những giải pháp để phát triển chiến lược dịch vụ hậu mãi của công ty LG Electronics trong giai đoạn tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về nhãn hiệu hàng hóa và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hóa Chương 2: Thực trạng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hóa ở Việt Nam. Chương 3: Các giải pháp hạn chế xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hóa ở Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHậu mãi
dc.titleChiến lược phát triển dịch vụ hẫu mãi của công ty TNHH LG Electronics Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01335
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01335.pdf
    • Dung lượng : 12,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mơ. GS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Phương
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:56Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:03:56Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21674-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan lý thuyết về chiến lược phát triển dịch vụ hậu mãi trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá tình trạng chiến lược phát triển dịch vụ hậu mãi của công ty TNHH LC Electronics Việt Nam giai đoạn 2009 - 2011. Đưa ra những giải pháp để phát triển chiến lược dịch vụ hậu mãi của công ty LG Electronics trong giai đoạn tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về nhãn hiệu hàng hóa và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hóa Chương 2: Thực trạng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hóa ở Việt Nam. Chương 3: Các giải pháp hạn chế xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu hàng hóa ở Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHậu mãi
    dc.titleChiến lược phát triển dịch vụ hẫu mãi của công ty TNHH LG Electronics Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01335
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01335.pdf
    • Dung lượng : 12,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :