Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Nam
dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:59Z-
dc.date.available2022-09-08T02:03:59Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21675-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractKhái quát về chiến lược sản phẩm trong ngành công nghệ thông tin. Chiến lược sản phẩm của tập đoàn Microsoft. Thực trạng chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn ở Việt Nam và bài học kinh nghiệm áp dụng từ chiến lược sản phẩm của Microsoft
dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về chiến lược sản phẩm trong ngành công nghệ thông tin Chương 2: Chiến lược sản phẩm của tập đoàn Microsoft Chương 3: Thực trạng chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn ở Việt Nam và bài học kinh nghiệm áp dụng từ chiến lược sản phẩm của Microsoft
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectChiến lược sản phẩm
dc.subjectMicrosoft
dc.titleChiến lược sản phẩm của Tập đoàn Microsoft và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn ở Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01338
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01338.pdf
    • Dung lượng : 15,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Nam
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:03:59Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:03:59Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21675-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractKhái quát về chiến lược sản phẩm trong ngành công nghệ thông tin. Chiến lược sản phẩm của tập đoàn Microsoft. Thực trạng chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn ở Việt Nam và bài học kinh nghiệm áp dụng từ chiến lược sản phẩm của Microsoft
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về chiến lược sản phẩm trong ngành công nghệ thông tin Chương 2: Chiến lược sản phẩm của tập đoàn Microsoft Chương 3: Thực trạng chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn ở Việt Nam và bài học kinh nghiệm áp dụng từ chiến lược sản phẩm của Microsoft
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectChiến lược sản phẩm
    dc.subjectMicrosoft
    dc.titleChiến lược sản phẩm của Tập đoàn Microsoft và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn ở Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01338
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01338.pdf
    • Dung lượng : 15,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :