Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoàng Ánh. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Cát Âu
dc.date.accessioned2022-09-08T02:04:49Z-
dc.date.available2022-09-08T02:04:49Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21694-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong động tín dụng tại Ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả của việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hằng Hải Maritime bank
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Maritime bank. Chương 3: Giải pháp để nâng cao hiệu quả của việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Maritime bank.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectQuản trị
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectTín dụng
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritimebank)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01379
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01379.pdf
    • Dung lượng : 14,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoàng Ánh. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Cát Âu
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:04:49Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:04:49Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21694-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong động tín dụng tại Ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả của việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hằng Hải Maritime bank
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Maritime bank. Chương 3: Giải pháp để nâng cao hiệu quả của việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Maritime bank.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritimebank)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01379
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01379.pdf
    • Dung lượng : 14,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :