Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà
dc.date.accessioned2022-09-08T02:04:59Z-
dc.date.available2022-09-08T02:04:59Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21698-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về PR trong ngân hàng. Thực trạng hoạt động PR của các ngân hàng thương mại Việt Nam. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động PR của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về PR trong ngân hàng Chương 2: Thực trạng hoạt động PR của các ngân hàng thương mại Việt Nam Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động PR của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectQuan hệ công chúng
dc.subjectHội nhập kinh tế
dc.subjectKinh tế quốc tế
dc.titleĐẩy manh hoạt động PR của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.00726
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 00726.pdf
    • Dung lượng : 15,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:04:59Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:04:59Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21698-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về PR trong ngân hàng. Thực trạng hoạt động PR của các ngân hàng thương mại Việt Nam. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động PR của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về PR trong ngân hàng Chương 2: Thực trạng hoạt động PR của các ngân hàng thương mại Việt Nam Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động PR của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectQuan hệ công chúng
    dc.subjectHội nhập kinh tế
    dc.subjectKinh tế quốc tế
    dc.titleĐẩy manh hoạt động PR của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.00726
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 00726.pdf
    • Dung lượng : 15,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :