Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thuỷ. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trang
dc.date.accessioned2022-09-08T02:05:18Z-
dc.date.available2022-09-08T02:05:18Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21705-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận về quản trị nguồn nhân lực và chăm sóc khách hàng. Thực trạng quản trị nguồn nhân lực và một số giải pháp nâng cao công tác quản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực V - Công ty Thông tin Di động
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực và chăm sóc khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại Trung tâm Thông tin Di động Khu vục V - Công ty Thông tin Di động. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động KV V - Công ty Thông tin Di động.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectQuản trị
dc.subjectNguồn nhân lực
dc.subjectKhách hàng
dc.titleQuản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm thông tin di động khu vực V Công ty thông tin di động
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01396
Appears in Collections:
05. Quản trị kinh doanh


Thumbnail
  • 01396.pdf
    • Size : 18,3 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thuỷ. TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trang
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:05:18Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:05:18Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21705-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận về quản trị nguồn nhân lực và chăm sóc khách hàng. Thực trạng quản trị nguồn nhân lực và một số giải pháp nâng cao công tác quản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực V - Công ty Thông tin Di động
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực và chăm sóc khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại Trung tâm Thông tin Di động Khu vục V - Công ty Thông tin Di động. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động KV V - Công ty Thông tin Di động.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectNguồn nhân lực
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleQuản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm thông tin di động khu vực V Công ty thông tin di động
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01396
    Appears in Collections:
    05. Quản trị kinh doanh


    Thumbnail
  • 01396.pdf
    • Size : 18,3 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :