Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thuỷ. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trang
dc.date.accessioned2022-09-08T02:05:18Z-
dc.date.available2022-09-08T02:05:18Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21705-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận về quản trị nguồn nhân lực và chăm sóc khách hàng. Thực trạng quản trị nguồn nhân lực và một số giải pháp nâng cao công tác quản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực V - Công ty Thông tin Di động
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực và chăm sóc khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại Trung tâm Thông tin Di động Khu vục V - Công ty Thông tin Di động. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động KV V - Công ty Thông tin Di động.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectQuản trị
dc.subjectNguồn nhân lực
dc.subjectKhách hàng
dc.titleQuản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm thông tin di động khu vực V Công ty thông tin di động
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01396
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01396.pdf
    • Dung lượng : 18,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thuỷ. TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trang
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:05:18Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:05:18Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21705-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận về quản trị nguồn nhân lực và chăm sóc khách hàng. Thực trạng quản trị nguồn nhân lực và một số giải pháp nâng cao công tác quản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực V - Công ty Thông tin Di động
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực và chăm sóc khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại Trung tâm Thông tin Di động Khu vục V - Công ty Thông tin Di động. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động KV V - Công ty Thông tin Di động.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectNguồn nhân lực
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleQuản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm thông tin di động khu vực V Công ty thông tin di động
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01396
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01396.pdf
    • Dung lượng : 18,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :