Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Thu Hiền. TS-
dc.contributor.authorVũ, Viết Dương
dc.date.accessioned2022-09-08T02:05:31Z-
dc.date.available2022-09-08T02:05:31Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21710-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Wellspring. Các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Wellspring
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Wellspring của công ty cổ phần đầu tư và phát triến giáo dục SSG Chương 3: Các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Wellspring của công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục SSG
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.subjectĐầu tư
dc.subjectGiáo dục
dc.subjectHội nhập kinh tế
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục SSG trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01412
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01412.pdf
    • Dung lượng : 17,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Thị Thu Hiền. TS-
    dc.contributor.authorVũ, Viết Dương
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:05:31Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:05:31Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21710-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Wellspring. Các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Wellspring
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Wellspring của công ty cổ phần đầu tư và phát triến giáo dục SSG Chương 3: Các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Wellspring của công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục SSG
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.subjectĐầu tư
    dc.subjectGiáo dục
    dc.subjectHội nhập kinh tế
    dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục SSG trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01412
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01412.pdf
    • Dung lượng : 17,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :