Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Thị Hồng Yến, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Hiếu
dc.date.accessioned2022-09-08T02:05:48Z-
dc.date.available2022-09-08T02:05:48Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21716-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan chiến lược kinh doanh quốc tế của các tập đoàn viễn thông lớn trên thế giới. Chương 2: Thực trạng chiến lược kinh doanh quốc tế của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tại Mozambique. Chương 3: Các giải pháp thực thi chiến lược kinh doanh quốc tế của Viettel tại Mozambique.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan chiến lược kinh doanh quốc tế của các tập đoàn viễn thông lớn trên thế giới. Chương 2: Thực trạng chiến lược kinh doanh quốc tế của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tại Mozambique. Chương 3: Các giải pháp thực thi chiến lược kinh doanh quốc tế của Viettel tại Mozambique.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectViettel
dc.subjectMozambique
dc.titleChiến lược kinh doanh Quốc tế của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel tại thị trường Mozambique
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01426
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01426.pdf
    • Dung lượng : 15,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Thị Hồng Yến, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Quang Hiếu
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:05:48Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:05:48Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21716-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan chiến lược kinh doanh quốc tế của các tập đoàn viễn thông lớn trên thế giới. Chương 2: Thực trạng chiến lược kinh doanh quốc tế của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tại Mozambique. Chương 3: Các giải pháp thực thi chiến lược kinh doanh quốc tế của Viettel tại Mozambique.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan chiến lược kinh doanh quốc tế của các tập đoàn viễn thông lớn trên thế giới. Chương 2: Thực trạng chiến lược kinh doanh quốc tế của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tại Mozambique. Chương 3: Các giải pháp thực thi chiến lược kinh doanh quốc tế của Viettel tại Mozambique.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectViettel
    dc.subjectMozambique
    dc.titleChiến lược kinh doanh Quốc tế của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel tại thị trường Mozambique
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01426
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01426.pdf
    • Dung lượng : 15,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :